hợp âm Không Thấy Ngày Về Chọn điệu... | Lã Phong Lâm, | Lã Phong Lâm

Không Thấy Ngày Về


Chọn điệu...  Lã Phong Lâm, |  Lã Phong Lâm
Am            Em               F      G        C
Bức tường cao phủ kín thép gai là nơi giam giữ những tội phạm
Am            Em                 F   G            C
Có buồng giam cùng sắt chấn song vào đây mới thấy ngày dài lắm
Am           Em                F   G       Am
Những đại ca đầu gấu khắp nơi, vào đây mới hay luật buồng
Am              Em                  F   G      Am
Cháo sườn ăn no gà nó thông tai rồi cụp pha bó gối ngồi ngoan
                    C               G
Chuyện của tôi ngày xưa do ham chơi đua đòi
              Am                 Em
Bỏ mặc cha mẹ tôi khuyên can tôi hết lời,
                F              G
Theo đám bạn đi bar bay lắc và cần sa
                      G                     Am
Những tháng ngày trôi qua thân tôi mang bao tội lỗi
                    C                 G
Giờ ngồi trong trại giam tôi mới thấy ân hận
                Am           Em
Bạn bè thân của tôi đứa chết đứa đi tù
               F               G
Cũng chỉ vì ma túy cũng chỉ vì ham chơi
                   G           Am
Riêng tôi ngồi nơi đây ko thấy ngày về
C        G                    F       G          C

Có thằng mới 18 xuân xanh một mình nó giết người cướp tiệm vàng
C           G                F           G    C
Có thằng đã ngoài 60 xuân mà tại sao vẫn phạm tội hiếp dâm
C                 G                    F  G           Am
Có thằng cho vay, làm bóng, ôm lô, đòi nợ thuê, có vũ khí quân dụng
C             G
Có thằng giết người cướp xe ôm
          F        G                Am
Thằng bạn tôi giết người tình trong lúc say
                    C               G
Chuyện của tôi ngày xưa do ham chơi đua đòi
              Am                 Em
Bỏ mặc cha mẹ tôi khuyên can tôi hết lời,
                F              G
Theo đám bạn đi bar bay lắc và cần sa
                      G                     Am
Nhưng tháng ngày trôi qua thân tôi mang bao tội lỗi
                    C                 G
Giờ ngồi trong trại giam tôi mới thấy ân hận
                Am               Em
Bạn bè thân của tôi đứa chết đứa đi tù
               F               G
Cũng chỉ vì ma túy cũng chỉ vì ham chơi
                   G           Am
Riêng tôi ngồi nơi đây ko thấy ngày về
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment