Hợp âm Hờn Trách Con Đò Chọn điệu... | Phi Bằng, | Dương Ngọc Thái

Hờn Trách Con Đò


Chọn điệu...  Phi Bằng, |  Dương Ngọc Thái
           D                                 Gm
Cố gọi con  đò, nhưng con đò dường như chẳng  nghe
           D              Gm              D
Cố gọi tôi  về, nhưng tôi  nào đâu có còn  nghe
            F                               D
Mà tôi nhẫn  tâm xem như là không có chuyện  gì
           F           D7              Gm
Nào đâu có  hay em đau  lòng khóc ở bờ  sông.
             D                             Gm
Chắc tại tôi  làm em đau lòng mà không nói  ra
             D           Gm              D
Chắc tại con  đò đưa tôi  về nơi bến yên  vui
         F                              D
Đò ơi cớ  sao quên bao lời hứa hẹn ngọt  ngào
           F              D7                Gm
Để cho bến  sông mang nỗi  nhớ đêm ngày chờ  mong.
              C                             Gm

Thầm trách gì  tôi, sao thay lòng đổi dạ mà  chi
             C                                  Gm
Để bến chiều  nay không còn trông thấy được con  đò
              F              D              Eb
Nước sông vơi  đầy bao tháng  ngày mà em cứ  trông
              D7                          Gm
Ánh trăng hao  gầy suốt đêm dài mà em vẫn  mong.
            C                                 Gm
Còn nhớ còn  thương xin quay về bến đợi người  ơi
          C                           Gm
Để bến đò  xưa không còn ai cứ gọi ơi  đò
              F             D              Eb
Nói không nên  lời, em khóc  vì đời em nhỏ  nhoi
            D7                            Gm
Đã yêu nhau  rồi sao nỡ làm vầng trăng vỡ  đôi.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment