Hợp âm guitar Sống như những đóa hoa Điệu ballad - Tạ Quang Thắng

Sống Như Những Đóa Hoa


Điệu Ballad  Tạ Quang Thắng, |  Tạ Quang Thắng

Hợp âm guitar Sống Như Những Đóa Hoa  Điệu Ballad |  Tạ Quang Thắng, |  Tạ Quang Thắng

D
Tôi từng mong đời trôi thật nhanh
   F#m              Bm
Để cho lòng tôi nhẹ vơi sầu đau
    G
Ngỡ như trên đời, thiếu những nụ cười
     Em                   A
Muộn phiền giăng lối khắp nơi
D
Tôi từng mong tôi không là tôi
F#m               Bm
Tôi từng mong tôi giống bao người
   G
Để sống thảnh thơi
Em               A
Sống như tôi vẫn mơ
   G            D
Và rồi tôi nhận ra
           F#m      Bm
Rằng trong trái tim này
        G
Là tình yêu vô bờ
       Em     A
Và đầy ắp ước mơ
   G            D
Và rồi tôi nhận ra
           F#m      Bm
Rằng những khó khăn này
         G
Càng làm tôi thêm yêu cuộc đời
        Em                  A
Và thắp sáng niềm tin trong tôi

Chorus:
       D            A
Và tôi sống như đoá hoa này
    G                   A
Toả ngát hương thơm cho đời
D            A
Sống với nỗi khát khao rằng
     G                  A
Được hiến dâng cho cuộc đời

G           A
Hôm nay dẫu có gian nan
         D      F#m
Thì ngày mai là ngày 
     Bm
tươi sáng hơn
       G
Tôi sẽ viết nên câu chuyện 
         A         D
của cuộc đời riêng tôi.

Lyrics 2:

Có loài hoa ở trên đồng xanh

Cũng có loài hoa khoe sắc trên cành

Mỗi loài hoa, mỗi sắc hương

Không là hoa của những buồn đau

Tôi là hoa của những nụ cười

Cuộc sống của tôi, yêu biết bao

Dù rằng tôi vẫn biết

Rằng gian khó đang chờ

Rằng điều tôi bước tiếp con đường

Rằng đều không dễ dàng

Chẳng gì ngăn được tôi

Và những ước mơ này

Vì tôi yêu, yêu lắm cuộc đời

và tôi tin vào con tim tôi
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment