hợp âm guitar Quê Hương Mình Hoài An, | Hương Giang, Nguyệt Anh

Quê Hương Mình


Chọn điệu...  Hoài An, |  Hương GiangNguyệt Anh
      G#m                   F#              B
Cho t ôi mơ là cánh cò dang rộ ng cánh trời quê hư ơng
       C#m           F# E                         D#
Cho tô i được là con đò dạo ch ơi những dòng sông yêu thư ơng
      G#m                F#                  B
Cho t ôi nghe lại câu hò tình q uê trong vắt đồng xanh
      C#m      F#         D#m              G#m
Cho t ôi mơ về tiếng nhạc ngày m ưa mái lá nhà tr anh
    G#m                    F#                 B
Đưa con đến trường kỷ niệm bình minh cha cõng đườn g xa
       C#m               F#  E             D#
Đêm kh uya mẹ ngồi chong đèn mẹ may tấm áo vì c on

G#m                F#                    B
Quê h ương đơn thuần cao đẹ p tình cha như núi trời xanh
       C#m             F#    D#m         G#m
Quê hư ơng êm đềm sông rộ ng mẹ r u suối nguồn long l anh
   G#m               F#                     G#m
Nh ững bóng dáng quê nhà x ưa những nỗi nhớ trong lòn g tôi giờ đây từng ngày
   E             F#                      G#m
Nế u có ước muốn th ần tiên cho tôi tuổi thơ h ồn nhiên
E                 F#                          G#m
Dẫu có bước đi về đâu trong tim tôi luôn khắc nghi tình yêu nồng nàn
                F#                           G#m
Bên gia đình tô i ước mơ quê hương mình muôn ý thơ
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment