Hợp âm Không Có Người | Thanh Tâm, | Kim Thanh

Không Có Người


Chọn điệu...  Thanh Tâm, |  Kim Thanh
D9: x5455x

B13: 7x789x
F#m7             D7    A7                 B13
Em đã xa tôi rôi , chỉ còn hoàng hôn nắng tắt
F#m7             D7    A7                 B7
em đã xa tôi rồi , chỉ còn chiều buồn hiu hắt
F#m7     D7   A7                 B13
tôi ngồi giữa trời buồn mình tôi thôi
F#m7              D7         A7            B7
mưa rớt sao ko về , chỉ buồn ngày tôi biết khóc
F#m7                     D7        A7                B13
nhung nhớ bao tháng ngày , chi còn phòng không chiết bóng
F#m7     D7        A7           B7
thôi rồi , kỉ niệm giờ là hư vô
               F#m
Kìa là thu rơi
                D9
kìa lá vàng rơi
               A7
anh xa tôi rồi
                     B13
chiều xin ngừng trôi
                 F#m
để thấy tôi buồn
                 D7
để thấy nước mắt
                   A7
thấy bóng thẩn thờ
                   B7
dài trên đường phố

F#m
để thấy con người
                 D7
tình sao bạc thế
                    A7
chim muôn trên cành
                B13
còn bạn còn đôi
                    F#m
vậy mà tôi một mình
                D9
một tôi mà thôi
                   A7
thế giới cũng buồn
        B
khi tôi
               F#m
không có người .

tôi đứng bên lưng đồi, trông chờ một giây phút cuối

tôi thấy bên lưng đồi, chiều ngồi chờ tan nắng cuối

bỏ chạy, bỏ ngày, chỉ còn đêm thôi

tôi nhớ tôi đã ngồi với người, một chiều nắng tắt

tôi nhớ tôi đã kể với một vòng tay rắn chắc

vậy mà bây giờ chiều bỏ tôi đi
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment