Hợp âm Em Về Trời Điệu Ballad | Nguyễn Duy Hùng, | Thùy Chi

Em Về Trời


Điệu Ballad  Nguyễn Duy Hùng, |  Thùy Chi
Capo 2
A              Bm7
Rơi một lần em tôi bồng bềnh,
D               A
Nhẹ tựa như cơn gió...
Bm            E
Tôi ở lại đưa mây về trời,
Bm7         E
Tan đi từng giấc mơ.
A                 Bm7
Em lang thang góc con tim yêu,
D               A
Ngày nào tôi mơ ước.
Bm7                    E
Trăng loanh quanh giấu vầng nhật nguyệt,
D                A
Hẹn hò nhau cuối thu...
E
Hớ hơ...
A      F#m
Mây về trời,
Bm7       E
Em tôi về trời...

D
Hàng cây bâng khuâng mãi,
Bm                                    D
Tôi loanh quanh giấu dòng lệ ngọt chờ em,
      E
Trong giấc mơ.
A      F#m
Mây về trời,
Bm7       E
Em tôi về trời...
D
Để lòng tôi mong nhớ,
Bm
Em trốn tìm cho tôi dại khờ...
D                E
Xao xuyến vì lối xưa.
Bm7
Mây về trời,
   E
EM TÔI VỀ...
A
TRỜI...
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment