Hợp âm Bóng Dáng Thiên Thần Điệu Ballad | Nguyễn Ngọc Thiện, | Đan Trường

Bóng Dáng Thiên Thần


Điệu Ballad  Nguyễn Ngọc Thiện, |  Đan Trường
C                          Am
Nhiều khi tôi buồn đi tìm  chốn nao bình yên
C                            Em
Tìm trong tim mình một hình  bóng tôi nhớ thương
C                              Am
Tìm trong thiên đường tôi tìm  ai một mình tôi
        Dm                G
Nụ hồng  xưa xoá bao nắng  mưa.
C                         Am
Ngày em vui đùa tôi ngồi  hát ca ngoài sân
C                       Em
Ngày em mơ mộng tôi là  lá phai cuối đông
C                         Am
Ngày em yêu đời tôi chợt  ngu ngơ làm thơ
         Dm                  G
Lời tình  riêng sao chưa lên  tiếng

Dm                  G
(Cuộc tình  duyên, bao năm lưu  luyến).

ĐK:
C                       Am
Vẫn nhớ mãi mắt ai đầm  ấm
         Dm                           G
Giờ trầm  ngâm những nỗi xót xa trong  lòng
C                                 Am
Vẫn nhớ mãi bóng dáng thiên thần  ấy
        Dm                       G
Giờ còn  đây trên tay ôm giọt lệ  cay
      C
Hố hố  hô
      Dm             Em            Dm   G
* Phố  khuya bước âm  thầm còn lại  tôi  một bóng.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment