Hợp âm Rượu Cưới Ngày Xuân | Đynh Trầm Ca, | Hoài Linh

Rượu Cưới Ngày Xuân


Chọn điệu...  Đynh Trầm Ca, |  Hoài Linh
        Dm                      F
Tết năm  này quê ta quá là chịu  chơi
         Gm           Am        Dm
Tiếng nổ  vang ai đám  cưới qua  mời
         F                    Gm
Thì khăn  đóng áo dài đi nhậu  ké
        Am                     Dm
Mừng cô  Sáu đầu xuân thêm chú  rể
        C                   F
Bên gia  đình anh Tám có cô  dâu
        Dm                    F
Hai ông  bà hạnh phúc hết như  nhau
           Gm          Am            Dm
Hai kẻ đẹp  đôi thì cô  chú cũng đẹp  lòng.
          Dm                         F
Chén rượu  này tui xinh chúc cho đàn  trai
             Gm           Am            Dm
Chứ chén thứ  hai tui xin  chúc cho đàn  bà
       F                     Gm
Nè anh  Tám, tui mời anh một  chén à
      Am                  Dm
Nè cô  Sáu cụng ly ta rổn  rẻng
         C                      F
Riêng ly  này tui chúc cháu Tân  Lang
            Dm                     F
Chứ thêm ly  này tui chúc gái Giai  Nhân
         Gm          Am       Dm
Hết làng  ta điều ăn  Tết rần  rần.
Dm                Dm                Bb

Zô... xin mời cô  bác ta cùng giải  khát
   C               F
Cứ  uống mừng xuân  sang
               Gm                  Am
Quê mình khang  trang tưng bừng gả  cưới
            C             Dm
Khiến chúng  tôi cũng rộn  ràng.
Dm            Dm                 Bb
A...cô nào ở  goá, anh nào mà ở  giá
    C           F
Năm  mới mần ăn  ra
             Gm                Am
Tui thề xông  pha, qua nhà mai  mối
       C            Dm
Cho ấm  êm cái tình  già.
        Dm                  F
Uống ly  này ly tôi hết rồi  đây
         Gm          Am        Dm
Đám cưới  vui ai đâu  có mà la  rầy
       F                      Gm
Nè anh  Tám nhìn hoài chi chị  Sáu
        Am                 Dm
Cụng ly  với bà xui đi cái  đã
         C                     F
Xuân năm  này anh đám cưới cho  con
         Dm                         F
Sang năm  rồi cái anh cưới tiếp cho  vui
              Gm           Am       Dm
Xuân của lòng  ta là không  có tuổi  già.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment