Hợp âm Đi Tìm Tình Yêu - Khắc Việt Điệu Blues | Khắc Việt

Đi Tìm Tình Yêu - Khắc Việt


Điệu Blues  Khắc Việt
Am          Em          G                   C
Tôi yêu rất nhiều, nghĩ rằng mình thật hạnh phúc.
Am          Em          G               Am
Tôi yêu rất nhiều, nghĩ rằng như thế là yêu.
Am             Em         G               C
Nhưng khi nhìn lại, không còn ai đứng bên ta.
Am           Em        G               Am
Chỉ thấy đêm dài, theo cùng với nỗi cô đơn.
Am          Em      G                C
Tôi đang đi tìm, đi tìm cảm giác của yêu.
Am             Em       G                    Am
Nhưng sao càng tìm, lại càng không thấy tình yêu.
Am           Em        G                    C
Hay do duyên phận, hay mình không sống thật lòng.

Am           Em        G                Am
Chỉ muốn một lần, được yêu như chính là yêu.

ĐK:
        Am            F            G                 C
Giờ đây tôi chợt nhận ra, tình yêu không thể nào tìm được.
        Am            F             G             C
Giờ đây tôi chợt nhận ra, hạnh phúc sẽ tự đến với ta.
         Am            F            G                C
Tình yêu không cần lời nói, chỉ cần trái tim ta chân thành.
           Am       F             G
Và khi yêu đừng lừa dối, đừng như tôi,
              Am
phải tìm tình yêu.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment