Hợp âm Ngày Hôm Qua - Quái Vật Tí Hon | Hải Bôt, | Quái Vật Tí Hon

Ngày Hôm Qua - Quái Vật Tí Hon


Chọn điệu...  Hải Bôt, |  Quái Vật Tí Hon

E                 A      E
....Miên man điệu hát...
              A
Tan trong hạt nắng dịu dàng
    E                      A
Một ngày tôi mơ trở về thơ ngây
    E  A
Tôi mơ
E                A    E
....Cho tôi được thấy
             A                       E
Cho tôi được ngắm nhìn lại điều ngọt ngào hôm qua
          A
Điều ngọt ngào hôm qua
    E   A B
Cho tôi
                     A
Giờ ngồi lại đây sao quá nhọc nhằn
     E
Thân lắm bụi trần
    A                   B
Tôi khóc một mình trong gương
                  A           E
Đường về tự do lê bước tù đày
E                A  E
....Nơi khu vườn ấy
             A
Cho tôi được ngắm nhìn lại
          E
điều ngọt ngào hôm qua
          A

điều ngọt ngào hôm qua
    E      A
cho tôi...
E              A  E
....Khi ta thơ bé
         A             E
Ta mơ về những điều kì diệu hôm nay
        A
Điều kì diệu hôm nay
   E  A B
Ta mơ
                     A
Giờ ngồi lại đây sao quá nhọc nhằn
     E
Thân lắm bụi trần
    A                   B
Tôi khóc một mình trong gương
                  A           E A
Đường về tự do lê bước tù đày
E     A            B
Ước như ngày xưa tung tăng cùng cánh diều
E     A            B               E
Ước như ngày xưa  vô tư mộng mơ
             B                A       E
Tuổi thơ dần  trôi khi ta bạc mái đầu
B           A       E
khi ta bạc mái đầu

Cho tôi được thấy

Cho tôi được ngắm nhìn lại điều ngọt ngào hôm qua ...
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment