Hợp âm Em Là Ai - Nam Khánh | Nguyễn Tuấn

Em Là Ai - Nam Khánh


Chọn điệu...  Nguyễn Tuấn

         C
Bóng đêm tràn về khắp nơi, đến bên tôi.

Thoáng qua tựa một giấc mơ ngát đi dần
                 Em             F                  C         F         G
Tiếng chim trong vườn, tiếng ai cười vang lảnh như không còn không còn.
         C
Sáng nay đời như rất vui đến bên tôi
                                                   Em
Tiếng chim gần xa hót vang đón ai từ chốn nao thăm vườn
           F                     C
Thoáng qua từ hương tóc như xanh rờn

F    G C
Xa lạmà thân quen.
C                                        Am
Trong tim tôi bao la những cánh hoa tươi màu đang vờn quanh với gió
C                        Fm                            C          D                          G
Nghe liu riu liu riu như có tiếng chim sẻ non và tiếng hát ai nhẹ bay thấy trái tim luôn rộn ràng.
C                                     Am
Cho đêm nay tôi say bóng dáng em khơi lại bao niềm vui đã mất
C                      Fm
Đêm ơi xin qua mau tôi muốn xiết bao tình yêu
C                  D     Fm       G
Em sẽ qua đây phải không mong chờ mong chờ
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment