Mãi Yêu Em - Sơn Tùng M-TP Chọn điệu... | Sơn Tùng M-TP, | Sơn Tùng M-TP

C
Đôi môi anh nghẹn lại
Am
vì con tim tim em mãi xa
F
khi cơn mưa nặng hạt
G
lòng anh thêm đau buồn hơn
C
em đi qua thật vội
Am
cùng bao yêu thương trái ngang
F
người mang đi tình anh rời nhanh
G
và gieo bao niềm đau nỗi đau
F
người bước đi xa rời xa
G
quên tình anh yêu thương ngày nào
C
quên đi bao kỉ niệm
         Am
cùng với mây phiêu du chợt buồn
             F
mình anh nơi đây
            G
chờ em mong em
            F
chờ em mang yêu thương quay về đây
           G
chờ em yêu anh xin em về đây

ĐK:
C

Mãi yêu em mình em
   G
và mãi yêu em mình em
         Am
dù người bước đi bên cạnh ai
            Em
là một ngôi sao kia chính là anh
          F
người đâu biết
                 C
nước mắt vẫn nhẹ rơi trên mi hàng đêm
         F
vì chính em người ơi
                    G
lòng này sẽ mãi yêu em... ù ướ âu
C
Mãi yêu em mình em
   G
và anh sẽ mãi yêu em mình em
         Am
dù người bước đi bên cạnh ai
            Em
là một ngôi sao kia chính là anh
          F
người đâu biết
                 C
nước mắt vẫn nhẹ rơi trên mi mỗi ngày
           F
người biết ko nơi này
     F
mình anh lang thang
     G
mình anh chờ em mong em
        C
mãi yêu người..
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment