Hợp âm Lông Tốt Quá-Chế Phố Không Mùa

Lông Tốt Quá-Chế Phố Không Mùa
Lông Tốt Quá

Đóng góp: Thành
     Am   A
Nắng chiếu bên thềm
            E
Anh ngồi đây ngắm mắt chơi đàn
                       Am
Chợt lòng lại nhớ chiếc là bay
                  B7     E7
Lòng mình thả trôi nó mới hay
            Am
Vừa ngắm mắt chơi đàn
                       E
Trong đầu hiện chiếc lá khô vàng
                Am
Một mình một góc phê quá ta
           B7         E7
Kìa Bùi Anh Tuấn buông lá ra
      Am       Am
Đụ má, khóc bây giờ
    E
Tại sao vậy?
       Am
Bị bắt cắt tóc đi
         B7       E7
Thì sợ gì mà không cắt
       Am           Am
Dù muốn cắt nhưng mà
E7
để ấm hơn!
                      Am
Ừ thì không sao vì chú hát hay mà!
      G               Am
Dù đầu tóc có hơi chán đời!
                  F
Ừ mình ca hay quá!
G            Am
Hay quá, rất cảm xúc!
              F              G       Am
Nhìn cành cây rơi lá, là biết quá hay rồi!
                    F
Buồn lòng lang thang cuối phố
G                 Em     A       G  F
Bỏ quên phía sau, một chị kéo đàn vi ô lông
          G
Người sáng, rất giống ma..
F
Lại một chị chơi cellô,
G              Am
Anh vẫn rít... bình tĩnh
F
Chị cellô da diết quá,
G           Am
Làm anh mất tinh thần...
                       F
Rồi giật mình nơi cuối phố,
               G         E     Am G  F
Chị chơi cellô... bây giờ thành ra vi ô lông!
G
Hại não quá ta!
E7                Am
Không biết lô hay lông

Về nhắm mắt chơi đàn, nên bị tối đen! =))

Há Hà....

Chợt thấy, có chú em...

Bè theo cho anh hát

Bè theo cho anh hát

Thử hát trễ xem nào

Hát trễ xem nào

Ừ đúng rồi :))

Lại bè cho anh nào

Hát nốt xong câu...

Hát nốt xong câu...

Rồi chú cứ phiêu theo ý mình

(phiêu)

Mình lập band nhé!

Em hát, anh đệm nhé

Được không anh? Ô Cê

Mời thêm thím vỹ cầm...

Này này chị đi cuối phố

Chị áo trắng ơi?

Cùng vào nhóm của em với anh này

Cần cellô nữa thôi

Chị Vi ô lông vãi quá

Nghe kéo hay vật vã

Bà cellô đi mất hút

Làm em kiếm không được

Chị Vi Ô Lông tốt quá

Còn em hát hay, anh Trường Giang xem lá rơi chưa

Thật hay quá ta, đến lá cũng rơi rồi

Tông vài câu nhé

Anh cứ phiêu nhiệt đi

Tưởng tượng chị cellô, cùng chơi với band mình

Cùng hình dung đi giữa phố

Cùng phiêu hết ga như mình đang đi hát bán kẹo

Tuyệt hơn đúng không

Hay quá anh em ơi

Giờ ba chúng ta hay quá cơ

Quá cơ

Anh à!

Em à!
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment