Hợp âm Kí Ức Mùa Đông | Tô Minh Đức

Kí Ức Mùa Đông


Chọn điệu...  Tô Minh Đức

               C                    G                 Em
Đường phố vắng hàng cây khẽ nghiêng đón cơn gió chiều
              Am                Em              G
Mình tôi bước trên con phố quen tái tê mùa đông .
F           G F                G
Khép đôi mi , ký ức xưa kéo về
             C                 G                  Em
Chiều hôm ấy em thoáng qua đây khiến tôi nhớ mong
             F                G          C
Một mùa đông nồng ấm những kỉ niệm về em .

Cùng nhau qua bao con phố quen lãng du tháng ngày

Gần bên nhau làn môi khẽ đưa mỗi khi hoàng hôn

Mưa phùn rơi ướt tóc em, gió lạnh đôi vai em


Để ta thấy mùa đông ấm hơn mỗi khi có nhau

Gọi tên nhau nồng cháy những tiếng yêu đần tiên.

.
   Am    Em              F
Em , giờ xa vắng lắm!Tôi vẫn chờ em
    Em                     F            G
Vẫn nhớ về em, những chiều đông đầy gió
   Am    Em                F
Em , giờ nơi chốn ấy, chắc đã dặn lòng
        Em
Đã thôi chờ mong
         F                Em        G
Để những mùa đông như thế chỉ là mơ thôi
       F                F           G      C
Về đây bên tôi và ký ức xưa xếp lại nhé em !
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment