Hợp âm guitar Làng Tôi - Chung Quân | Chung Quân | Mỹ Tâm

Làng Tôi - Chung Quân


 Chung Quân, |  Mỹ Tâm

Hợp âm guitar Làng Tôi - Chung Quân |  Chung Quân, |  Mỹ Tâm

Capo 1: Giọng Mỹ Tâm
     Dm                          F
Làng tôi có cây đa cao ngất từng xanh
                        Gm
Có sông sâu lờ lững vờn quanh
   C       Dm
Êm xuôi về Nam...
     F                            C
Làng tôi bao mái tranh san sát kề nhau
                         Bb
Bóng tre ru bên mấy hàng cau
     C      Dm
Đồng quê mơ màng!
           Dm
Nhưng than ôi.
             Bb

Có một chiều thu lá thu rơi...
C            F          A
Có một chiều thu lá thu rơi...
              Gm      Am      Dm      Dm/C Bb
Ôm súng chiều quê tôi thầm mơ bóng... ngày về
Gm                 Am
Mơ trong bóng ngày về
    Dm                    Bb
Quê tôi chìm chân trời mờ sương
    Dm                   Gm
Quê tôi là bao nguồn yêu thương
    D                       Bm
Quê tôi là bao nhớ nhung se buồn
   G                 A                D
Là bao vấn vương tâm hồn... người bốn phương.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment