Hợp âm guitar Huế Thương | An Thuyên, | Quang Linh

Huế Thương


Chọn điệu...  An Thuyên, |  Quang Linh
Hợp âm guitar Huế Thương |  An Thuyên, |  Quang Linh
            C                                Dm
Trở lại Huế  thương, bài thơ khắc trong chiếc nón.
                          G
Em cầm trên tay ra đứng bờsông,
               F                     Dm
Sông Hương nước chảy thuyền trôi lững lờ,
           G7            C
Em trao nón đợi và em hẹn hò.
           C                         Dm
Trở lại Huế yêu, lần theo ân tình câu hát.
                             G
Tìm người con gái áo tím mộng mơ,
              F                 Dm
Sông Hương tấp nập tìm răng được chừ,
              G7                C
Không nguôi kỷ niệm vòng tay học trò.

ĐK:
               Am G
Tôi nhớ khúc ca…a…a…a
            Dm
Tôi nhớ khúc ca mỗi lần đến Huế

G                  C
Nam ai Nam bằng mà sao thương thế,
                              Dm
Lắng trong vui buồn mộng mơ em hát,
         C
Nghe thân thương(ư) Huế ơi!….
              Am      G
Tôi nhớ đến em( a..a…a)
           Dm
Tôi nhớ đến em chiều hè vương nắng
           G                     C
Rơi rơi sân trường phượng hồng mơ ước,
                           Dm
Dáng em đi về hòa tan trong Huế,
       C
Nên tôi đi tìm em…
                                            Dm
Trở lại Huế thương, bài thơ khắc trong chiếc nón.
   F                   G
Tôi thả xuống dòng sông Hương tìm em…
                 C
Giữa Huế mộng Huế mơ…
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment