Hợp âm guitar Đành Tiễn Em | Nguyễn Hải Phong, | Văn Mai Hương

Đành Tiễn Em


 Nguyễn Hải Phong, |  Văn Mai Hương

Hợp âm guitar đơn giản cho người mới bắt đầu  Đành Tiễn Em |  Nguyễn Hải Phong, |  Văn Mai Hương

capo 2 ( có thể mình viết ko dc đúng lắm nhé )
C
Bao lâu nay ta luôn sát bên
Am
Tay trong tay tình yêu vững bền
                          F
Càng xa càng phải vui lên
            C                      Am
Cuộc đời là thế đó em cách chia vô thường
       C
Và rồi đến khi tiễn em lên đường
       Am          F
Và rồi sorry sorry sorry sorry
C
Mai đây ai kia yêu em đón về
Am
Đem yêu thương trao em thốt lên
                       F
Cả ngày nhìn em say mê
             C                       Am
Và rồi người mới sẽ yêu sẽ thương vô cùng
       C

Và rồi nhớ em nhớ em vô cùng
          Am          F
Tuy nhiên sorry sorry sorry sorry

ĐK:
C                  Am
Thế là hết ngày ấy thế là hết
C                  Am
Thế là hết ngày ấy thế là hết
F
Ngày nào mình sống cùng vậy mà giờ mình chẳng cần nhau nữa
Am
Ngày nào mình sống cùng vậy mà giờ mình đôi ta đôi đường
C
Thế là hết ngày ấy thế là hết
C
Thế là hết ngày ấy thế là hết
F
Ngày nào mình sống cùng vậy mà giờ mình chẳng cần nhau nữa
Am
Ngày nào mình sống cùng vậy mà giờ mình đôi ta đôi đường
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment