hợp âm guitar Sáng Tối Điệu Valse | Phạm Toàn Thắng, | Linh Phi

Sáng Tối


Điệu Valse  Phạm Toàn Thắng, |  Linh Phi
Intro:
||  |Dm__ |Am7__ |Bb____ |F__C_  ||
  :                             :  
|Dm_                     |Am
    Ai loay hoay bốn bức  tường đang bao vây
         |Bb                    |F       C
trên căn  gác thật dài tìm thấy  tôi mệt nhoài
|Dm_                             |Am
    Đi lang thang theo những lớp  người đang trôi ngang
        |Bb                         |F         C
tôi tìm  chút thành thật giữa những  khuôn mặt người
|Dm                    |Am
 Tìm thấy nhau chi khi  những vết thương vẫn
|Bb                     |F              C
 chưa lành lại vội chạy  trốn mãi không thôi
|Dm                  |Am               |Bb                 |F    C
 Chạm lấy nhau đi và  hãy đứng yên một  chút vậy thôi, một  chút vậy thôi

DK:
     |Dm                                    |Am
Nhắm  mắt để cảm nhận nhịp tim lên tiếng nó  chẳng nói dối bao giờ
    |Bb                                          |F            C
Vẫn  mãi lập lờ giữa khoảng không sáng tối những  vết cắn trên môi
   |Dm                                     |Am
Cứ  trốn chạy cùng hoài nghi để quá khứ in  dấu nên những vết hằn
     |Bb                                    |F           C
Nhắm  mắt để ngọt ngào cũng trôi đi mất sao  vỡ nát thân tôi
(Đổi tông hợp âm tại: http://hopamchuan.com/song/5300/sang-toi)
|Dm Oh I’m sorry I’m sorry |Am |Bb Cho tôi xin chút thời gian để hàn gắn những nỗi đau |F C của xác thân đầy tổn thương |Dm Oh I’m sorry I’m sorry |Am Hãy đưa tôi đến nơi có thể |Bb |F C quên hết những giằng xé để tìm thấy được trái tim chân thành Bridge: |Bb_ |C |Dm Bỏ lại đằng sau lưng tôi bao niềm đau, |C tôi chạy nhanh như cơn gió đến bên người |Bb_ |F |Dm |C__ Bỏ lại đằng sau lưng tôi bóng tối |Bb |F Chỉ cần chút vô tư trong đôi mắt, |Am7 |Dm _C_ quên hết những nhức nhối trong con tim này |Bb |Bb |A7 |A7_ Tôi nhận ra quá khứ cũng đã đi qua...
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment