Hợp âm guitar Em trong mắt tôi - Nguyễn Đức Cường

  Am                     Em                                   F G
Em đẹp không cần son phấn xinh thật xinh… thật xinh... rất hiền
      Am                      Em                    F            G
Không quần jeans giầy cao gót em chọn riêng mình em áo dài… duyên dáng
      Am                        Em                            F
Giống như hoa kia bên thềm ngát hương không khoe sắc màu ngàn đóa
                           G
hoa đang rực rỡ không sánh bằng
                   Am           Em
Nhẹ nhàng tung bay tà áo dài Em phụ nữ Việt
    F                              G
Ánh lên bao rạng ngời người Phương Đông
      C                        G                        Am
Người đẹp dáng xinh hay vì anh đang ngập tràn hạnh phúc bên em bừng
                   F
(Đổi tông hợp âm tại: http://hopamchuan.com/song/726/em-trong-mat-toi)
lên khúc xuân xanh ngời G Am Người con gái Việt mặc chiếc áo dài Em F Đẹp khắp bốn phương một nét Á Đông G Am G F hóu qo hóu qo F G Một ngày nơi xa chiều buồn lang thang tình cờ ngang qua Dm7 C Một tà áo trắng một bờ vai xinh tôi không quen Dm7 F G Lòng chợt ấm áp gửi làn gió nói về miền yêu thương F G Tôi YêuEm … Tôi Nhớ Em
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment