Hợp âm Quang Gánh Mẹ Tôi | Lê Đức Hùng

Quang Gánh Mẹ Tôi


Chọn điệu...  Lê Đức Hùng
               Am           F
Nón lá nghiêng tre, đôi vai gầy
                Em         C
Nắng chiếu trưa hè, mồ hôi tuôn
                Am            F
Quang gánh thân gầy, đôi chân bước
          Em               Am
Cất tiếng rao xao động gió hè
               am              F
Khuya sớm lanh canh, tiếng gọi mời
            Em          C
Áo rách vai sờn, đầy âu lo
              am               F
Trên phố đông người, đôi quang gánh
            Em             Am
Có tiếng ai rao, nhiều nỗi niềm
              Am          Em
Một đời quang gánh của mẹ tôi
             C           Am

Mong bát cơm đầy cho đàn con
              Am             Em
Chiều nay tắt nắng, mưa chợt đến
              G           Am
Ướt gánh hàng rong của mẹ tôi
             Am           Em
Một đời rong ruổi cho đàn con
                C          Am
Quang gánh chai sần vai mẹ tôi
               Am             Em
Chiều nay trên phố đông người qua
               G          Am
Thiếu bóng vai gầy của mẹ tôi

Có tiếng ai rao ơ hờ....

Có tiếng chân ai ơ hờ....

Quang gánh vai gầy mẹ ơi....
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment