Hợp âm Biển Chờ | Bảo Chấn, | Lam Trường

Biển Chờ


Chọn điệu...  Bảo Chấn, |  Lam Trường
Am                            Dm
Tôi vẫn chờ nghe biển trôi âm thầm
                       B7         E7
Nghe biển hát yên lành bài hát ru êm
Am                           Dm
Tôi vẫn chờ, bàn chân em ghé về
                   B7 E7
Một ngày xanh nắng hè
      Am
Em sẽ về.

ĐK:
               Dm  G7
Tôi vẫn chờ em mãi

C      F
Đếm sao khuya tìm mắt ai
                 Dm      B7
Lá thu rơi tiếng thở dài
                E7
Sao mùa thu tàn phai.
Am
Đông đã về
                 Dm
Còn mình tôi với biển rộng
                   A7
Tình mênh mông gió đông về
E7      Am
Đến bao giờ.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment