Hợp âm Bài Tình Ca Cho Anh | Châu Đăng Khoa

Bài Tình Ca Cho Anh


Chọn điệu...  Châu Đăng Khoa
C                                     Am
Màn đêm lạnh giá, mùa đông phải chăng đã qua.
F                                                        G
Con phố khuya đã vắng bóng người, chỉ còn lại tôi ôm xót xa.
C                                   Am
Lòng tôi nhỏ bé, để dành cho em chở che.
F                          Am    Dm                     G
Tôi khát khao được nói bao điều, dẫu biết rằng em không lắng nghe.
Em          Am7 Em          Am7
Mình tôi vu vơ hát, lời yêu nay vỡ nát.
F                         Dm      G
Tâm tư để dành riêng tôi, giờ gửi trao em.
C               G                   Am                  F

Này em! Đến bên anh đi..... Sát vai anh đi..... Hãy nói yêu anh đi.....
F                      Dm  F                          Dm
Anh đã chờ lời yêu này rất lâu. Vẫn ngập ngừng nên em chẳng biết đâu.
Am                           Dm       G
Giờ thêm những nỗi muộn sầu, lại mong bên nhau.
C               G                 Am                   F
Này em! Hãy hôn anh đi.... Hãy ôm anh đi..... Xin đừng đắn đo gì
F                         Dm      F                    Dm
Anh chỉ cần ngày mai mình có nhau Chẳng lo sợ mùa Đông hay đớn đau
Dm                      G C
Bờ môi sẽ ấm khi ta gần nhau. Hôn nhau.....
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment