Hợp âm Tôi Người Việt Nam Điệu Blues | Khắc Việt

Tôi Người Việt Nam


Điệu Blues  Khắc Việt
                      C                         G
Một buổi chiều êm đềm  quá lòng chợt nhớ về một  nơi xa
                Am                         Em
Hà nội bình yên  quá nơi có những bản tình  ca
                F               C
Một Sài Gòn đôi  lúc có nắng có  mưa bất chợt
   Dm                     G
Ôi  sao thấy nhớ Việt Nam  quá
                 C                       G
Giờ này tôi đang  đứng , đang đứng ở một  nơi xa
                   Am                Em
Nhưng trái tim thì  vẫn in hình bóng  quê nhà
                 F                         C
Giờ này mùa xuân  tới chắc phố phường thật  đông vui
                  Dm                  G
Một tình người ấm  áp chỉ có Việt Nam  thôi


DK
                           C                           G
Gửi chút thương thương nhớ  nhớ gửi một chút buồn thật  vu vơ
              Am                         Em
Gửi về nơi xa  ấy có một người đang đứng  chờ
             F                           C
Gửi theo làn  gió mới đến cánh đồng vàng  xinh tươi
                        Dm                          G
Nụ cười xinh trong nắng  mới người con gái Việt Nam  ơi
                 C                     G
Là người tôi yêu  đó là người luôn vẫn  chờ
                 Am                       Em
Một tình yêu đẹp  lắm có thể viết như một  bài thơ
                  F                           C
Người Việt Nam là  thế đơn giản lắm nhưng đậm  chất tình người
   Dm                  G                      C
Và  tôi tự hào lắm khi  nói tôi là người Việt  Nam
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment