Hợp âm Đơn Côi Trương Quỳnh Anh

Đơn Côi


Chọn điệu...  N/A, |  Trương Quỳnh Anh
Am                     Em
Ngồi nhìn trên cao ngắm sao đêm nay
          F                     Em
Chợt thấy tôi lòng buồn như lúc nào
Am                Em
Vì ngày hôm qua đã trôi qua mau
       F                      Em
Để nỗi đau vẫn còn trong trái tim
    Am             Em
Một ngày anh đi rất xa nơi đâu
       F                      Em
Để mãi tôi tìm anh trong bóng hình
    Am               Em
Đợi chờ mình anh dưới cơn mưa qua
        F                      Am
Làm giá băng nên lòng tôi xiết lại
        C                      Em
Tôi đâu muốn trái tim tôi băng giá
             Am               Em
Dưới cơn mưa ấy khiến cho lòng buồn
            C               Am
Vì ngày hôm  qua anh rời xa tôi
                          G
Để lại trong tôi niềm đớn đau
                C                   Em
Đêm khuya thanh vắng chỉ mình tôi ở đó
             Am               Em

Để cho sương gió vây quanh tâm hồn
            F                   C
Giờ anh nơi đâu có hay cho lòng tôi
                 F
Một tình yêu đơn phương thầm kín
G            D
Hỡi người dấu yêu...

Tăng 2 capo
        C                      Em
Tôi đâu muốn trái tim tôi băng giá
             Am               Em
Dưới cơn mưa ấy khiến cho lòng buồn
            C               Am
Vì ngày hôm  qua anh rời xa tôi
                          G
Để lại trong tôi niềm đớn đau
            C                     Em
Hoa kia vẫn nở dẫu cho sương buốt giá
              Am           Em
Nhưng sao anh nỡ xa tôi mất rồi
           F                    C
Để tôi đêm đêm tìm anh trong cô đơn
                  Em    Gm
Giữa bầu trời bao la đầy sao
          C
Hỡi người dấu yêu...
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment