Hợp âm Quê Hương Tôi - Cẩm Ly Điệu Rhumba | Minh Vy, | Cẩm Ly

Quê Hương Tôi - Cẩm Ly


Điệu Rhumba  Minh Vy, |  Cẩm Ly

          G                              C
Quê hương tôi có con sông xanh biếc mượt mà
         Am                  Em
Bao ngọt ngào dòng sông tuổi thơ
        Dm                G
Gió mơn man trên đồng lúa vàng
         G7                C
Cây trái nhiều mùa mưa mùa nắng.
          F           G                   C
Quê hương tôi khúc ca dao ngọt ngào thiết tha
        Em              F
Tô canh chua cá lóc mặn nồng
        G                  G7
Mâm cơm chiều đầy tình yêu thương
                                       C
Tôi không quên tiếng ê a năm tháng học trò
         Am                Em
Lòng dạt dào nhìn hoa phấn bay
         Dm                   G
Biết bao nhiêu tháng rộng năm dài
        G7                  C
Bên mái trường ngày xưa còn đó
          F            G              C
Tôi không quên lũ chim sâu nô đùa với tôi
       Em               F
Cha đi xa cấy lúa ngoài đồng
         G               C

Bên hiên nhà mẹ đang nấu cơm
        F                             C
Đẹp làm sao mây bay cao, gió chiều mơ màng
        Dm                G
Cho ghe tôm cá đầy khoang thuyền
         G7               C
Đây ngọt ngào là sông Cửu Long
        F                                 C
Đẹp làm sao đây Thăng Long phố phường yên bình
          Dm              G
Đêm trăng thơ Huế nhìn mơ mộng
        G7               C
Đây Sài Gòn mang tôi mến thương
                                       C
Quê hương tôi biết bao nhiêu kí ức lại về
         Am            Em
Lòng bồi hồi lời ru ấu thơ
        Dm              G
Gió thu sang biết mẹ có buồn
          G7                 C
Năm tháng dài đợi mong người đi
          F                          C
Quê hương tôi biết bao năm xa rời cố hương
        Em                 F
Sao hôm nay nước mắt nghẹn ngào
       G7               C
Tôi đã về quê hương dấu yêu.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment