Hợp âm Không Còn Ai | Nguyễn Ngọc Thiện, | Đan Trường

Không Còn Ai


Chọn điệu...  Nguyễn Ngọc Thiện, |  Đan Trường
.
      Am                  F
Không còn ai đi chung một đời,
      Dm     G             C
Không còn ai chia sớt nồng say,
      Em                  F
Không còn ai chia lời thở than
    Em                  E
Đêm tôi về độc bước đơn côi.
      Am                F
Không còn ai tôi đi một mình,
         G                  C

Cùng với bóng qua cánh đồng đời,
    Bb     Bdim7         G
Chỉ một màu rêu phong cỏ úa,
     C                      F
Viên đá buồn ngồi hát chông chênh.
      Am                   F
Người xa khuất như mây mịt mù,
    G                    C
Còn lại tôi xanh rêu đời mình,
    Bb    Bdim7        G
Mai tôi về mưa thu che lối,
     Em                 Am
Băng qua trời, tôi cõng bóng tôi.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment