Hợp âm guitar Lời Ru Tình | Lê Quang | Đan Trường

Lời Ru Tình


 Lê Quang, |  Đan Trường
Hợp âm guitar Lời Ru Tình |  Lê Quang |  Đan Trường
hop am guitar loi ru tinh dan truong

       Am                            Em
Chờ em từng cơn gió về đâu chiều nay
       Gm                               Dm
Chờ em thành phố vắng mình tôi ngồi đây
        G                C
Vắng em cơn gió nào buồn ,
       Dm                  Esus4
nhớ em nhìn mây ngừng trôi
         Am                               Em
Ngồi nơi dòng sông cũ lặng nghe tình trôi
          Gm                           Dm
Thuyền ơi về đâu đó có thương tình tôi
           G                 C
Biết chăng năm thúng mỏi mòn
          Bdim E7           Am
Lắng nghe con sóng giận hờn
    Am          G
Lời ru tình yêu
             Dm                Am
Chờ nhau nhé biết đâu ngày sau
     Am         G
Ngàn năm dù qua

Dm                Am
hình bóng mãi cứ theo thời gian
          Dm       E7
Tình trôi mình tôi

Repeat:
    D                   Am
Xin cho sông ngừng trôi
    D              Am
Xin em quay về đây
   Dm                  F
Ru yêu thương ngàn sau
    E7               Am
Xin yêu em muộn màng
     D                   Am
Nghe phôi phai thời gian
    D              Am
Xin em quay về đây
   D                 F
Ru trên môi tình thơ
    E7               Am
Xin yêu em muộn màng .
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment