Hợp âm guitar Hà Nội Của Tôi | Tiến Minh | Tiến Minh

Hà Nội Của Tôi


Chọn điệu...  Tiến Minh, |  Tiến Minh

Hợp âm guitar Hà Nội Của Tôi |  Tiến Minh, |  Tiến Minh

               Em      D              Em
Hà Nội của tôi mỗi khi đông về gió se lạnh.
                  C             D          G
Ngào ngạt nỗi nhớ năm tháng tan trong vòng tay.
                 C            B                Em Bm C
Ngẩn ngơ góc phố từng cây đèn đứng như đang mơ màng,
       Bm
Hà Nội ơi!
        C                       B
Hoa sữa rơi hay là hương tóc em ?
               Em      D             Em
Hà Nội của tôi mỗi khi thu về lá rơi vàng.
                   C               D     G
Dào dạt trong nắng yêu dấu kín con đường xưa.
                   C          B                  Em Bm C
Đầy trong môi mắt, để ai lặng đứng yên trong ngỡ ngàng,
       Bm
Hà Nội ơi!
           B                Em

Nguyện yêu mãi mãi yêu suốt đời.
                    C                  D                        G Em
Yêu từng giọt sương trên đường xưa như vắng đâu đây hương hoàng lan.
                 Am C        D          D        G
Yêu chiều Hồ Tây chuông chùa vang, từng cơn sóng tan theo
          C             D            B
Hà Nội ơi mãi trong tôi đẹp như giấc mơ.
               Em      D             Em
Hà Nội của tôi mỗi khi thu về lá rơi vàng.
                   C               D     G
Dào dạt trong nắng yêu dấu kín con đường xưa.
                   C          B                  Em Bm C
Đầy trong môi mắt, để ai lặng đứng yên trong ngỡ ngàng,
       Bm
Hà Nội ơi!
           E                Am
Nguyện yêu mãi mãi yêu suốt đời...

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment