Hợp âm guitar Yêu thương mong manh




Hợp âm guitar Yêu thương mong manh


Em
B7
Em,mình đã trao nhau nhiềuhơn đã hứa
EmA
Mà vìsao đôi khi anh thấy yêu thươngthật quá mong manh
AmBm
Ngườihỡi, tình mình tựa nhưnhững áng mây trôi về đâu
AmB7
Vẫnmong cho mình mãi bên nhaudài lâu .
(Tương tự)
Em lòng vẫn khát khao được yêu mãi thế
Dù mai đây đôi ta đâu biết yêu thương mình sẽ ra sao
Người hỡi, tình mình tựa như những tháng năm kia đổi thay
AmB7
Hãyyêu nhau để có nhau mãivề sau .
EmC
Ngườiyêu nhénhìn anh lần nữa,
DGB7
Hứamột lờisẽmãi bên nhau .
EmAm
em sẽnhìn anh và hát
F#7B7
Emsẽ mãi yêu anhhơn lời em nói.
Dù năm tháng đổi thay người hỡi
Những ngọt ngào vẫn mãi trông nhau
Bàn tay vẫn tìm nhau trìu mến
F#7B7Em
ta sẽ mãiyêu cho dẫumai đây về đâu .
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment