Hợp âm guitar Độc bước

Dm                        F                    C    
 Tôi như là ai cứ mãi ngồi trong bóng đêm và ao ước 
 Dm                     C 
 Giá như chưa 1 lần yêu . 
 Dm                        F                       C   
 Tôi như là ai đứng lên từ trong bóng đêm gạt nước mắt 
         Gm             Dm 
Bước về phía ánh dương . 
              F                       C      
Dù cho những vết thương vẫn còn chưa lành, 
    Gm                    Dm     
Dù cho lúc đêm về sẽ nhớ nhung. 
           F                           C    
Dù cho đã mất đi 1 niềm tin từng khắc ghi 
     Dm7               Dm    

Thì tôi vẫn sẽ mãi ko quên. 
               F                       C     
Rằng tôi ngồi đây 1 mình chờ cho trời sáng. 
      D7                     Dm      
Ngày dài mình tôi bước lang thang, 
          F                                         C     
Chờ ai ở cuối con đường tìm một hai hình bóng quen thuộc 
     Dm7                     Dm   
Chỉ thấy bóng tối vây quanh đây. 
                          C                         Bb     
Mặc gió cuốn tới chốn xa vời, nỗi nhớ mãi cứ không nguôi. 
         Dm7  
Đời mãi thế. 
              Dm   F  Dm7 
Độc bước đời tôi.   
 
 
 F                                       C   
 Một hai tia nắng hát ru thênh thang đời tôi 
             Gm                            Dm  
Hát ru bóng đêm, mang về đây một niềm tin mới 
                    F                    Dm7        Dm 
Chặng đường dài và xa, ngày xưa cũng đã qua, ah ah ah 
 
 
 F                                    C      
 Rồi một ngày tôi sẽ tìm lại được yêu thương 
 Gm                   Dm  
 Nhưng từ một tâm hồn mới 
                 F                 Dm7        Dm 
Và sẽ không còn nữa những giấc mơ buồn oh oh oh
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment